THÔNG BÁO VV CÔNG BỐ KÊNH THÔNG TIN TIẾP NHẬN THẮC MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA SINH VIÊN TRÊN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI
13/03/2023 - Lượt xem: 1389THÔNG BÁO
VỀ VIỆC CÔNG BỐ KÊNH THÔNG TIN TIẾP NHẬN THẮC MẮC,
KIẾN NGHỊ CỦA SINH VIÊN TRÊN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI
Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả việc lắng nghe sinh viên, tiếp nhận những kiến nghị, thắc mắc của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường, ngoài việc sinh viên liên hệ trực tiếp, hoặc liên hệ qua các kênh tiếp nhận email, điện thoại, ... của các phòng ban có thẩm quyền liên quan theo những kênh thông tin tại Thông báo số 80/2021/TT-ĐHGĐ ngày 08/10/2021, Ban Giám hiệu nhà trường thông báo đến sinh viên và các đơn vị có liên quan kênh thông tin tiếp nhận thắc mắc, kiến nghị của sinh viên trên nền tảng mạng xã hội và quy trình, thời hạn giải đáp thắc mắc, kiến nghị, phản ánh của sinh viên như sau:
- Kênh thông tin tiếp nhận thắc mắc, kiến nghị:
Sinh viên dùng tài khoản mạng xã hội với họ tên thật, quét mã QR code, truy cập đường link để kiến nghị, thắc mắc, phản ánh:
https://www.facebook.com/GDUStudentCenter
- Thời hạn giải đáp thắc mắc, kiến nghị:
- Các thắc mắc, kiến nghị của sinh viên sẽ được chuyển tới Phòng/Ban có thẩm quyền giải đáp, phản hồi thời gian ngày làm việc hành chính của nhà trường, cụ thể: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h00.
- Trong trường hợp sinh viên gửi thắc mắc, kiến nghị vào ngày nghỉ hàng tuần, ngày nghỉ lễ, Tết, thời hạn giải đáp là vào ngày làm việc liền kề ngay sau ngày nghỉ hàng tuần, kỳ nghỉ lễ, Tết.
- Thời hạn phản hồi thông tin, giải đáp thắc mắc:
+ Đối với các câu hỏi/vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc, hỗ trợ sinh viên (việc làm, thẻ sinh viên, thẻ BHYT, hồ sơ sinh viên, học bổng, hoạt động trải nghiệm, Câu lạc bộ…): Trung tâm Trải nghiệm việc làm sinh viên tiếp nhận và trả lời cho sinh viên trong thời hạn 2h-5h từ thời điểm tiếp nhận thắc mắc, kiến nghị.
+ Đối với các câu hỏi/vấn đề liên quan đến công tác khác (điểm thi, phúc khảo, bảo lưu kết quả, chuyển ngành, chuyển lớp, bảng điểm, cấp chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hành chính, tài chính, học phí, cơ sở vật chất, IT..): Phòng/Ban có thẩm quyền tiếp nhận và trả lời cho sinh viên trong thời hạn 1 (một) ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận thắc mắc, kiến nghị.
+ Đối với các khiếu nại, thắc mắc cần liên hệ đến cấp Ban Giám Hiệu: thời gian tiếp nhận và trả lời cho sinh viên từ 3 (ba) -5 (năm) ngày làm việc, kể từ thời điểm tiếp nhận thắc mắc, kiến nghị.
Tải về ----- Xem: TB TIẾP NHẬN THẮC MẮC VÀ PHẢN HỒI SV TRÊN MXH.pdf