THÔNG BÁO V/v Nộp hồ sơ miễn giảm học phí cho sinh viên khóa 14,15,16 năm học 2022-2023
29/05/2023 - Lượt xem: 2689

THÔNG BÁO

V/v Nộp hồ sơ miễn giảm học phí cho sinh viên khóa 14,15,16

năm học 2022-2023

          Căn cứ vào Quy chế quy định về việc xét cấp học bổng và miễn giảm học phí, Nhà trường thông báo về việc nộp hồ sơ miễn giảm học phí năm học 2022-2023 như sau:

  1. Đối tượng áp dụng: Sinh viên hệ chính quy các khóa 14; 15; 16.
  2. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 30/05/2023 – 15h00 ngày 01/06/2023.
  3. Hồ sơ miễn giảm học phí gồm:
  • Trường hợp 1: Sinh viên làm đơn miễn giảm học phí (theo mẫu thống nhất của trường) kèm theo giấy tờ chứng minh đối tượng được xét miễn giảm học phí có xác nhận từ địa phương.
  • Trường hợp 2: Sinh viên làm đơn miễn giảm học phí (theo mẫu thống nhất của trường) và có xác nhận trên đơn miễn giảm học phí từ địa phương.

       Hiện tại Nhà trường đã nhận được 40 hồ sơ xét miễn giảm học phí (Danh sách tại đây).

  1. Phương thức nộp:

       Sinh viên nộp trực tiếp cho Trung tâm Trải Nghiệm - Việc Làm Sinh viên theo đúng thời gian quy định. Trung tâm Trải Nghiệm - Việc làm Sinh viên tập hợp và trình Hội đồng miễn giảm xét duyệt danh sách sinh viên nộp hồ sơ theo quy định.

  • Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên, số 185-187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TPHCM.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 30/05/2023 – 15h00 ngày 01/06/2023 (8h-12h & 13h-17h)

Lưu ý: Sinh viên nộp hồ sơ đầy đủ, đúng thủ tục và thời gian quy định. Sau thời gian trên, Nhà trường sẽ không giải quyết các vấn đề liên quan về việc miễn giảm và sẽ không chịu trách nhiệm về sau.

Chi tiết theo thông báo đính kèm. 



Tập tin đính kèm