MẤT LIÊN KẾT XÁC THỰC "MICROSOFT AUTHENTICATOR"
08/03/2024 - Lượt xem: 2304Tại sao tôi không thể nhận mã xác thực từ ứng dụng Microsoft Authenticator?
Chào bạn, trong quá trình sử dụng có vài lưu ý như sau:
-Không Gỡ cài đặt - đăng xuất - xóa dữ liệu ứng dụng MS Authenticator khi đã hoàn thành liên kết xác thực tài khoản.
Microsoft Authenticator được sử dụng để "nhận mã xác thực" cho mỗi phiên đăng nhập tài khoản Mail Microsoft 365 về sau
Trong trường hợp chuyển đổi thiết bị, hãy cài đặt và đăng nhập ứng dụng trên thiết bị mới và "xác thực đăng nhập này" trên thiết bị cũ để chuyển giao sang thiết bị mới.
***Xử lí Mất liên kết xác thực***
Không nhận được mã xác thực (Do xóa ứng dụng,thay đổi thiết bị) gửi phản hồi tại "Mục 1" link:
https://forms.gle/tLb2FXrED2xyUugw5