CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH 2 CẤP
08/10/2025 - Lượt xem: 2919

THÔNG BÁO

CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH 2 CẤP

Nhằm đảm bảo dữ liệu sinh viên tuân thủ quy định về việc sáp nhập đơn vị hành chính theo mô hình địa phương 2 cấp có hiệu lực từ ngày 01/07/2025, Nhà trường yêu cầu tất cả sinh viên thực hiện việc kiểm tra và cập nhật thông tin Đơn vị Hành chính 2 cấp trên Cổng thông tin Sinh viên.

Việc cập nhật thông tin theo đơn vị hành chính mới là BẮT BUỘC và ảnh hưởng đến quyền lợi của sinh viên:

  1. Đảm bảo hồ sơ cá nhân của sinh viên phù hợp với quy định pháp luật và cơ sở dữ liệu quốc gia về Đơn vị Hành chính.
  2. Xét Tốt nghiệp và Cấp bằng: Đây là điều kiện tiên quyết để Nhà trường thực hiện quy trình xét tốt nghiệp và in ấn các loại văn bằng, chứng chỉ. Thông tin địa chỉ không chính xác theo quy định mới sẽ dẫn đến việc chậm trễ hoặc không thể cấp bằng tốt nghiệp.
  3. Phục vụ công tác cấp các loại giấy tờ xác nhận sinh viên (hoãn nghĩa vụ quân sự, vay vốn, bổ sung hồ sơ) và các thủ tục hành chính khác một cách hợp lệ và nhanh chóng.

Lịch cập nhật thông tin sinh viên như sau:

  • Khóa 16, 17, 18: Từ ngày 08/10/2025 – 25/10/2025 (Bắt buộc cập nhật).
  • Khóa 19: Từ ngày 06/10/2025 – 25/10/2025 (Không bắt buộc trong thời gian đăng ký học phần từ 07/10 – 15/10/2025).

Để cập nhật thông tin, sinh viên đăng nhập Cổng thông tin sinh viên theo đường dẫn: https://sinhvien.giadinh.edu.vn và thực hiện theo hướng dẫn (đính kèm).

Nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện, sinh viên vui lòng liên hệ:
Trung tâm Trải nghiệm sinh viên & Quan hệ Doanh nghiệp (phòng B102, tòa B)
Hoặc Fanpage:
https://www.facebook.com/GDUStudentCenter

Đề nghị tất cả sinh viên nghiêm túc và khẩn trương thực hiện theo đúng thời hạn thông báo.



Tập tin đính kèm

Tải về ----- Xem: HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH 2 CẤP.pdf